Hãy để “MARKETING VÔ THỨC – ĐIỀU KIỂN HÀNH VI”  giúp bạn trả lời

Nếu như phần 01 của bộ Marketing Vô Thức giúp bạn hiểu con đường để vào não của khách hàng, thì phần 02 là cách để sau khi vào não, sẽ tác động đến hành động Thò Tay vào túi móc tiền và mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Ưu điểm:

Sách làm rõ các yếu tố tâm lý tác động đến hành vi khách hàng ghé quán cà phê của bạn. Bao gồm :

  • Thứ tự tiếp xúc, cảm xúc khi tiếp xúc , giao diện khi tiếp xúc, cảm giác an toàn khi tiếp xúc.
  • Làm rõ mục tiêu mua hàng của khách hàng thông qua mô hình Ma-slow
  • Điều gì đã điều khiển đến hàng vi mua hàng.

Nhược điểm:

Nếu bạn đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi : cách  để cho quán đông khách, khách mua hàng nhiều hơn – đây không phải là một cuốn sách dành cho bạn.

Sách chỉ giúp người đọc hiểu được nguyên lý, việc còn lại của người đọc là phải nghiên cứu khu vực của mình và đưa ra các giải pháp phù hợp.

Nguồn: hmcoffee

#hmcoffee  #coffeebook  # fahasa #cafe #caphe #marketing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *