Mô Hình : Cà Phê Văn Phòng

huyenha 0

Cái tên của mô hình xác định rất rõ khách hàng mục tiêu, là các đối tượng làm văn phòng. Thông thường sẽ là các không gian máy lạnh yên tĩnh – Khách hàng đến đây để trao đổi công việc hoặc nghỉ trưa. Một mô hình đòi hỏi trong menu có cả đồ uống và thức ăn.

Ưu Điểm:

  • Sự tiện lợi : Các quán thường đặt gần các văn phòng, không gian thoải mái, không quá ồn ào. Vừa là nơi để gặp gỡ bàn công việc, vừa có thể dùng bữa sáng / trưa.
  • Số lượng khách hàng ổn định : Khách của các quán thuộc mô hình cà phê văn phòng thường có tính ổn định.
  • Thiết kế: khách hàng không đòi hỏi quá cao về thiết kế chỉ cần sạch sẽ gọn gàng.
  • Dễ tuyển nhân sự.

Nhược điểm:

  • Doanh thu phụ thuộc vào ngày nghỉ hoặc ngày lễ. Đây là điểm khi các chủ đầu tư cần phải lưu ý trước khi lựa chọn địa điểm.
  • Thiết kế phải để ý đến không gian bếp và quầy pha chế
  • Không phù hợp với các khu vựa vùng ven hoặc tỉnh lẻ

Từ những phân tích trên cho thấy, mô hình chỉ thích hợp với các khu vực thành phố, nơi khách hàng  bận bịu làm việc, không có thời gian chuẩn bị cho mình những bữa ăn phù hợp. Tuy nhiên mô hình cũng có những đòi hòi nhất định về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ phục vụ.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn menu thức uống, đồ ăn hoặc bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *