Mô hình Take a Way hướng tới khách hàng mục tiêu:  bận rộn tại các thành phố , các thị xã thị trấn có tốc độ làm việc cao. Với các ưu điểm:

  • Tính hiệu quả : do chi phí đầu tư ban đầu thấp, đó đặc biệt là  chi phí cố định.
  • Chi phí cho rủi ro thấp : có rất nhiều cách thiết lập một mô hình take a way, nhưng hiện nay mô hình take a way – đầu tư máy kèm đang phổ biến. Bên cạnh đó cũng có các dịch vụ cho thuê máy khiến khách hàng phần nào giảm rủi ro cho các dự án đầu tư của mình
  • Sự tiện lợi :khách mua hàng chỉ cần đợi vài phút là có thể có được một ly cà phê với mức giá tương đối dễ chịu.
  • Dễ tiếp cận khách hàng: Hầu hết các điểm bán take a way chọn lề đường chỉ cần dừng ngay bên đường mà không mất công phải gửi hay trông xe khi mua 1 ly cà phê

Mặc dù vậy, mô hình cũng có những nhược điểm:

  • Mô hình Take A Way là mô hình di động khiến khách hàng có tâm lý không có độ tin tưởng cao.
  • Mô hình còn gặp các trở ngại trong trường hợp điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Vì vậy việc tạo ra  các sản phẩm phù hợp , xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, lựa chọn máy móc phù hợp đạt được năng suất cao là bài toán được đặt ra với tất cả các cấp quản lý hoặc chủ các của hàng.

HMcoffee cung cấp những thông tin thực tế giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp với mô hình của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *